Cung cấp suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Hậu Giang

Nhu cầu sử dụng suất ăn công nghiệp tại các doanh nghiệp ở Hậu Giang ngày càng gia tăng do đó tạo điều kiện để dịch vụ này phát triển. Để đảm bảo an toàn khách hàng nên lựa chọn dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Hậu Giang của Green Food Catering. Dịch vụ của công ty luôn đảm bảo tuân thủ quy trình chuyên nghiệp và các yêu cầu khắt khe về an toàn thực phẩm.

Suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Hậu Giang 1
Suất ăn công nghiệp là dịch vụ có yêu cầu khắt khe về an toàn vệ sinh thực phẩm

Quy trình cung cấp suất ăn công nghiệp

Quy trình cung cấp suất ăn công nghiệp đạt chuẩn sẽ bao gồm nhiều bước khác nhau. Mỗi bước đều được kiểm soát kỹ về chất lượng, an toàn. Một quy trình cung cấp tiêu chuẩn sẽ bao gồm các bước cơ bản sau:

–      Nhập nguyên liệu

Tùy theo thực đơn mỗi ngày mà nhân viên sẽ chuẩn bị nguyên liệu phù hợp. Nguyên liệu được chuẩn bị cần đảm bảo chất lượng với tỉ lệ dinh dưỡng cân đối, phù hợp. Ngoài ra, công ty dịch vụ cần luôn thực hiện rà soát về nguồn gốc, xuất xứ của nguyên liệu. Điều này nhằm đảm bảo an toàn về sức khỏe khi sử dụng cho người lao động.

–      Sơ chế nguyên liệu

Sơ chế nguyên liệu là một công đoạn quan trọng trước khi thực hiện chế biến thực phẩm. Nguyên liệu cần phải sơ chế ngay sau khi được nhập về và kiểm định chất lượng. Ngoài ra, mỗi loại thực phẩm sẽ có cách sơ chế khác nhau, công ty cần phân loại thực phẩm và chuẩn bị khu vực sơ chế đảm bảo vệ sinh. Đối với những nguyên liệu chế biến sau cần có phương pháp bảo quản phù hợp để giữ được sự tươi ngon.

–      Chế biến thực phẩm

Chế biến thực phẩm là khâu quan trọng nhất của quy trình cung cấp suất ăn công nghiệp. Đây cũng là khâu quyết định chất lượng dinh dưỡng và thỏa mãn khẩu vị của người ăn.

Chế biến thực phẩm cần đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy, tất cả các dụng cụ sử dụng cần được vệ sinh trong toàn bộ quy trình. Bên cạnh đó, mỗi món ăn sẽ có công thức khác nhau, nhân viên cần đảm bảo thực hiện đúng nhằm đảm bảo sự thơm ngon, dinh dưỡng.

–      Bảo quản và chia suất

Các món ăn sau khi được chế biến xong cần thực hiện bảo quản trước khi chia suất và giao tới khách hàng. Mỗi loại thực phẩm sẽ có cách bảo quản khác nhau nhằm giữ lại được sự thơm ngon và độ nóng phù hợp. Món ăn sẽ được chia suất trước 15 phút khi đến giờ ăn của người lao động.

–      Lưu mẫu thực phẩm

Lưu mẫu là khâu lưu giữ thực phẩm trong nhiệt độ thích hợp và chịu sự giám sát chặt chẽ để phòng tránh các sự cố không may có thể xảy ra. Mẫu của thực phẩm không chỉ bao gồm món ăn đã hoàn thành mà còn bao gồm cả nguyên liệu được nhập đầu vào.

–      Kiểm tra chất lượng

Công ty dịch vụ sẽ thực hiện kiểm tra chất lượng của từng khâu của quy trình sản xuất, cung ứng suất ăn công nghiệp. Hoạt động kiểm tra có thể diễn ra đột xuất hoặc định kỳ tùy theo nhu cầu của khách hàng, cơ quan ban hành và ban lãnh đạo công ty. Hoạt động kiểm tra này nhằm đảm bảo mỗi suất ăn đều đảm bảo dinh dưỡng và tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Hậu Giang 2
Quy trình cung cấp suất ăn công nghiệp đảm bảo tiêu chuẩn, an toàn

Tiêu chuẩn của mỗi suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Hậu Giang

Mỗi suất ăn công nghiệp đều phải đảm bảo dinh dưỡng và cung cấp đủ năng lượng cho người lao động làm việc. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà công ty dịch vụ sẽ nghiên cứu đưa ra thực đơn với tiêu chuẩn dinh dưỡng phù hợp. Hiện nay, tiêu chuẩn mỗi suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Hậu Giang bao gồm:

  • Tinh bột: là nguồn cung cấp năng lượng cho cơ thể.
  • Chất béo và đạm động vật: cung cấp dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh.
  • Vitamin và khoáng chất: đảm bảo khả năng hoạt động hiệu quả, nhanh nhẹn cho cơ thể cũng như trí tuệ
  • Ngoài ra, mỗi suất ăn còn được cung cấp thêm nhiều dưỡng chất khác nhằm đảm bảo tiêu chuẩn dinh dưỡng và mang đến hiệu quả lao động, học tập cho người lao động.

Green Food Catering cung cấp suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Hậu Giang chất lượng, an toàn

Green Food Catering là đơn vị có nhiều năm cung cấp suất ăn công nghiệp tại Hậu Giang. Đây xứng đáng là lựa chọn an toàn, hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp. Công ty luôn đảm bảo mỗi suất ăn cung cấp đến khách hàng đều đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình cùng trang thiết bị hiện đại, Green Food Catering đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về việc cung cấp suất ăn công nghiệp an toàn, chất lượng.

Suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Hậu Giang 3
Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp chuyên nghiệp của Green Food Catering

Green Food Catering hiện đang cung cấp suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Hậu Giang, tiêu biểu như:

  1. Khu công nghiệp Sông Hậu – Giai đoạn 1
  • Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang
  • Công ty Cổ phần MeeKong Logistics
  • Công ty TNHH MTV Bao bì Vemedim
  • Công ty Xi măng Nghi Sơn
  1. Khu công nghiệp Tân Phú Thạnh
  • Công ty Cổ phần Thủy sản Cafatex
  • Công ty TNHH MTV Xây dựng Thương mại Dịch vụ Khang Hưng
  • Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đặng Toàn
  • Công ty Cổ phần Bê tông 620 Hậu Giang
  1. Cụm Công nghiệp tập trung Đông Phú – Giai đoạn 1
  • Công ty TNHH MTV Vinafco Hậu Giang
  • Công ty TNHH Hóa Nông Lúa Vàng Hậu Giang
  • Công ty TNHH Liên doanh Bột quốc tế MeKong
  1. Cụm Công nghiệp tập trung Phú Hữu A
  • Công ty CP Thủy sản VH Food
  • Công ty CP Chợ Nông sản xuất khẩu Hậu Giang
  • Công ty CP Nông sản hữu cơ Agriorganics
  1. Cụm Công nghiệp tập trung Phú Hữu A – Giai đoạn 1
  • Công ty TNHH Giấy Lee&Man Việt Nam
  • Công ty Cổ phần Thương mại Dầu khí Đồng Tháp
  • Công ty TNHH MTV Thực phẩm Hạnh Nguyên
  • Công ty TNHH MTV Than Trường Sơn
  1. Cụm Công nghiệp tập trung Phú Hữu A – Giai đoạn 3
  • Công ty TNHH MTV Xi măng Cần Thơ – Hậu Giang
  • Công ty TNHH MTV Sunpro Steel
  1. Trung Tâm Điện Lực Sông Hậu
  • Chi nhánh Tập đoàn dầu khí Việt Nam- Ban Quản lý dự án Điện lực Dầu khí Sông Hậu 1

Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Hậu Giang của Green Food Catering chất lượng là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Công ty cam kết đáp ứng mọi tiêu chuẩn về an toàn và dinh dưỡng theo tiêu chuẩn. Để được hỗ trợ chi tiết dịch vụ và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, khách hàng hãy liên hệ ngay với Green Food Catering ngay hôm nay nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon
0931227667