Cung cấp suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Kiên Giang

Với xu thế của xã hội ngày càng đi lên tiện lợi hơn thì dịch vụ suất ăn công nghiệp cho các khu công nghiệp cũng ngày một tăng theo. Nhưng để có thể tìm được một đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Kiên Giang đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thì không hề đơn giản. Ngay sau đây thôi, hãy cùng Green Food Catering tìm hiểu dịch vụ này nhé.

Tiêu chí để đánh giá một suất ăn công nghiệp đầy đủ dinh dưỡng

Để có thể đánh giá được suất ăn công nghiệp có đầy đủ chất dinh dưỡng hay không cũng như nó ảnh hưởng thế nào tới sức khỏe người lao động thì công đoạn kiểm tra quy định về suất ăn công nghiệp phải thật chú trọng. Một vài tiêu chí có thể dễ dàng nhận biết như:

Vệ sinh an toàn thực phẩm

Với các suất ăn công nghiệp thì việc bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là sự quan tâm hàng đầu và cũng là điều mà khách hàng rất chú trọng. Để đạt được điều đó thì ngay từ khâu nhập nguyên liệu cũng như chế biến phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được ủy nhiệm từ nhiều cơ sở có tiếng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Kiên Giang 1
Thực phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe công nhân

Đảm bảo dinh dưỡng

Hàng ngày, công nhân và người lao động làm việc tốn rất nhiều năng lượng và thể lực nên suất ăn công nghiệp được sinh ra để có nhiệm vụ cung cấp lại năng lượng đã mất đó. Để làm được điều này thì các suất ăn công nghiệp phải có đầy đủ chất dinh dưỡng và chất xơ để giúp người lao động bổ sung năng lượng cần thiết cho những ngày làm việc tiếp theo.

Chế độ dinh dưỡng cần thiết thường sẽ gồm 4 nhóm chất dinh dưỡng cơ bản như: chất tinh bột, chất béo, vitamin khoáng chất cũng như một vài thành phần chất đạm khác. Những chất này phần lớn đến từ những nguồn dinh dưỡng như thịt, cá, trứng và sữa.

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Kiên Giang 2
Thực đơn đa dạng món ăn, cung cấp đủ chất dinh dưỡng

Thực đơn liên tục thay đổi

Để tăng dinh dưỡng mà không bị nhàm chán thì mỗi bữa ăn hàng ngày của suất ăn công nghiệp sẽ có sự luân phiên món ăn khác nhau, điều này sẽ giúp người lao động cảm thấy đa dạng và kích thích ăn uống hơn.

Suất ăn công nghiệp bình thường cần phải quan tâm đến cách bố trí bày biện các món ăn sao cho vừa đẹp mắt, phù hợp mà còn đủ dinh dưỡng đối với mọi người.

Giá thành phải chăng

Khi lựa chọn sản phẩm suất ăn công nghiệp cho các KCN ở tỉnh Tiền Giang, phần lớn người dùng sẽ quan tâm đến giá cả và chi phí vận hành sao cho phù hợp nhất. Hiểu được điều này mà Green Food Catering đã cung cấp các suất ăn công nghiệp giá vừa rẻ mà chất lượng lại rất tốt. Ngoài ra, Green Food Catering chúng tôi còn kết hợp ứng dụng công nghệ thông tin vào hệ thống quản lý của chất lượng sản phẩm nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng.

Phương án cung cấp suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Kiên Giang

Với kinh nghiệm cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp cho các KCN trên cả nước chứ không riêng gì ở mỗi tỉnh Kiên Giang, Green Food Catering chúng tôi có nhiều mô hình hoạt động sao cho phù hợp nhất đối với địa bàn. Chính vì thế mà dịch vụ của chúng tôi cung cấp suất ăn công nghiệp dưới nhiều hình thức sao cho phù hợp và linh động với công việc của từng khu công nghiệp như:

  • Suất ăn sẽ thường được chế biến tại bếp của công ty, trước khi được vận chuyển đến khu vực nhà ăn thì sẽ được bảo quản nóng.
  • Mọi suất ăn công nghiệp sẽ đều được đội ngũ nhân viên của Green Food Catering chúng tôi trực tiếp chế biến tại nhà ăn của doanh nghiệp. Hơn nữa, mọi trang thiết bị cũng như thực phẩm cần thiết để làm thành suất ăn công nghiệp sẽ đều được trang bị đầy đủ.

Tùy vào điều kiện của khu công nghiệp mà quý khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp và tiện ích nhất. Chúng tôi luôn bảo đảm sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Kiên Giang 3
Phân chia suất ăn tại khu vực nhà ăn của doanh nghiệp

Green Food Catering – Cung cấp suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Kiên Giang số 1 hiện nay

Green Food Catering đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách như việc xây dựng thực đơn cũng như đảm bảo chế độ dinh dưỡng sao cho phù hợp với từng ngành nghề, độ tuổi cũng như sở thích của mọi người.

Chúng tôi có những chuyên gia dinh dưỡng với kinh nghiệm dày dặn, có thể xây dựng thực đơn một cách hợp lý và cân đối chế độ dinh dưỡng sao cho phù hợp nhất với quý khách hàng.

Khi đến với Green Food Catering, quý khách sẽ nhận được:

  • Phục vụ với tốc độ nhanh nhẹn.
  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho quý khách.
  • Giá cả tốt nhất thị trường.
  • Thức ăn đảm bảo đủ chất mà rất vừa miệng.
  • Thực đơn sẽ có sự luân phiên theo từng ngày cho đỡ chán.
  • Đội ngũ nhân viên làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ quý khách.
  • Quy trình chế biến rất phù hợp, đảm bảo an toàn vệ sinh.

Green Food Catering cung cấp suất ăn công nghiệp tại các KCN nào ở Kiên Giang?

Để có thể thỏa mãn được toàn bộ nhu cầu của quý khách hàng, dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp của Green Food Catering chúng tôi đã có mặt rộng rãi trên khắp các điểm ở tỉnh Kiên Giang, có thể kể đến như:

  • KCN Thạnh Lộc: Công ty TNHH Taesung Rạch Giá, Công ty CP Bia Sài Gòn, Công ty CP Dược Kiên Giang…
  • KCN Kiên Lương II: Công Ty TNHH Thủy Sản Cát Đại Lợi, Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Nông Nghiệp Hai Lúa…
  • KCN Xẻo Rô
  • KCN Thuận Yên: Công ty CP Bê tông Hòa Cầm – INTIMEX, Công ty TNHH một thành viên Bao bì Thuận Yên…
  • KCN Tắc Cậu: Nhà máy nước đá Tắc Cậu, Công ty CP chế biến thủy sản Trung Sơn Kiên Giang…

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi về dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp cho các KCN ở tỉnh Kiên Giang. Nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ trực tiếp với Green Food Catering để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon
0931227667