Cung cấp suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Tiền Giang

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình các suất ăn công nghiệp để phục vụ cho đời sống hàng ngày trên địa bàn tỉnh Tiền Giang mà chưa biết tìm đâu cho đúng thì ngay sau đây thôi hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Tiền Giang nhé.

Nhu cầu cần cung cấp cung cấp suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Tiền Giang

Với vị trí thuận lợi về giao thương cũng như tiềm năng phát triển, tỉnh Tiền Giang trong mấy năm trở lại đây luôn là nơi được các đơn vị nước ngoài đầu tư rất nhiều. Đây không chỉ là niềm tự hào của miền tây nam bộ nói riêng mà còn cả nước ta nói chung.

Lượng đầu tư nước ngoài vào Tiền Giang chủ yếu là xây dựng các khu công nghiệp có cơ sở hạ tầng tốt. Chính vì vậy mà lượng công nhân ở các tỉnh lân cận thi nhau đổ dồn về đây để tìm kiếm công ăn việc làm.

Hiểu được điều này mà các công ty cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp tỉnh Tiền Giang mọc lên như nấm nhưng không phải ai cũng có thể lựa chọn được cho mình đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp chất lượng mà giá thành lại phải chăng.

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Tiền Giang 1
Cung cấp cho nhân công những suất ăn công nghiệp chất lượng

Cần chú ý gì khi đặt suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Tiền Giang?

Để đảm bảo một dịch vụ suất ăn công nghiệp chất lượng tại các KCN ở Tiền Giang, sau đây là một số lời khuyên mà bạn nên lưu ý:

  • Công ty cung cấp suất ăn công nghiệp đảm bảo uy tín và có kinh nghiệm trên thị trường.
  • Khi đặt hàng suất ăn, cần chú ý đến thực đơn, nhu cầu dinh dưỡng cũng như số lượng suất ăn mà bạn định đặt.
  • Kiểm tra thật kỹ chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm của công ty đó có đảm bảo nhu cầu không.
  • Thường xuyên liên hệ với công ty cung cấp suất ăn công nghiệp để nắm bắt được sự thay đổi trong quá trình sử dụng dịch vụ của khu công nghiệp.

Mức giá của suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Tiền Giang

Khi lựa chọn vị cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp, hầu hết các khu công nghiệp sẽ đều quan tâm đến mức giá phải bỏ ra sao cho phù hợp với đối tượng công nhân. Tùy vào mức độ hoạt động, giới tính, độ tuổi… mà các suất ăn sẽ có thể khác nhau. Nhưng về cơ bản mỗi suất ăn công nghiệp của Green Food Catering sẽ dao động trong khoảng từ 30.000 đến 35.000 vnđ/suất. Trong một số trường hợp cũng có thể lựa chọn suất ăn cho nam đắt hơn so với suất ăn cho nữ.

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Tiền Giang 2
Giá thành phải chăng cho mỗi suất ăn đủ dinh dưỡng

Green Food Catering cung cấp suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Tiền Giang có gì nổi trội?

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp, Green Food Catering luôn tự tin cung cấp cho tất cả các khu công nghiệp trải dài trên cả nước không gì mỗi ở Tiền Giang. Với hình thức phục vụ đa dạng và giá thành vô cùng phải chăng, Green Food Catering luôn là đối tác uy tín cho các khu công nghiệp.

Ưu điểm tại Green Food Catering

  • Có truyền thống hình thành và phát triển lâu đời
  • Đầu bếp có tay nghề cao
  • Nhân viên có trách nhiệm cao trong công việc
  • Cơ sở vật chất sản xuất hiện đại đi kèm với công nghệ tiên tiến

Green Food Catering cung cấp dịch vụ tại các KCN nào?

Tỉnh Tiền Giang là một tỉnh rộng lớn có rất nhiều các khu công nghiệp được trải dài. Đây chính là điều kiện thuận lợi để Green Food Catering cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp rộng rãi, một số đơn vị có thể tham khảo như:

  • KCN Mỹ Tho: Công ty CP Thủy sản Vĩnh Phát, Công ty CP TESCO…
  • KCN Long Giang: Công ty TNHH Dầu ăn Honoroad Việt Nam, Công ty TNHH Điện cơ Fang Zheng Việt Nam…
  • KCN Tân Hương: Công ty TNHH NHỰA VIỆT HOA, Công ty TNHH FREEVIEW INDUSTRIAL (VIỆT NAM) …
  • KCN Dịch Vụ Dầu Khí Soài Rạp: Công ty CP sản xuất ống thép dầu khí Việt Nam…

Quy trình sản xuất suất ăn công nghiệp của Green Food Catering

Bước 1. Nhập nguyên liệu và kiểm tra chất lượng

Green Food Catering sẽ nhập nguyên liệu thực thực phẩm theo từng thực đơn mỗi ngày. Đi kèm với đó là sự cân đối khẩu phần ăn cũng như kiểm tra chất lượng vệ sinh của các nguyên liệu mà đơn vị nhập về.

Chúng tôi đảm bảo thực phẩm tươi sống, không bị ôi thiu, mất vệ sinh an toàn thực phẩm. Mọi sản phẩm mà Green Food Catering nhập về đều phải có xuất xứ rõ ràng, được Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm phê duyệt.

Bước 2. Sơ chế thực phẩm

  • Đối với mặt hàng rau, củ quả: cần phải gọt vỏ, bỏ đi gốc rễ cũng như rửa sạch để vệ sinh an toàn. Ngoài ra, còn phải xử lý bằng các máy móc hiện đại để khử trùng, loại bỏ vi khuẩn trước khi đưa vào nấu.
  • Đối với thực phẩm: phải sơ chế trước khi đun nấu như rửa sạch và cho vào lò nhiệt độ thích hợp trong tủ lạnh công nghiệp.
  • Hàng gia vị, hàng khô: bảo quản theo từng khu vực, vị trí đã được định trước trong kho để không bị ảnh hưởng đến chất lượng món ăn sau khi nấu.

Bước 3. Chế biến thực phẩm

  • Tùy vào thực đơn của mỗi ngày mà đầu bếp sẽ chế biến sao cho phù hợp nhất đối với số lượng suất ăn mà đơn vị cung cấp.
  • Thực hiện nấu theo đúng quy trình sản xuất suất ăn công nghiệp đã được định trước, đảm bảo ngăn cách thực phẩm nấu và thực phẩm chưa nấu ra khác nhau.
  • Vệ sinh thật kỹ tất cả những dụng cụ chứa đựng thức ăn cũng như công cụ nấu nướng.

Bước 4. Bảo quản suất cơm công nghiệp

Thức ăn sau khi đã được chế biến cần phải được đặt ở phòng thoáng mát, không bị ẩm ướt rồi mới được đưa vào các thiết bị bảo quản, giữ nóng.

Bước 5. Chia suất ăn

Đây là công việc được làm theo hình thức dây chuyền khép kín, trước khi được đưa vào hoạt động thì phải được bày biện trước giờ ăn 15 phút để đảm bảo nhiệt độ của món ăn tươi ngon nhất. Nhân viên của Green Food Catering sẽ kiểm tra kỹ lưỡng từng suất ăn xem có đầy đủ số lượng như đã yêu cầu từ trước không.

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Tiền Giang 3
Chia các suất ăn công nghiệp nóng hổi cho công nhân

Bước 6. Lưu lại thức ăn mỗi ngày

Đây là việc mà tất cả các đơn vị cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp đều phải làm để chứng minh khi xảy ra sự cố về ngộ độc cũng như khi bị nhận những chỉ trích không đáng có của những nơi đặt hàng.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Tiền Giang. Nếu các bạn có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên của Green Food Catering chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon
0931227667