Cung cấp suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Bạc Liêu

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Bạc Liêu của Green Food Catering là dịch vụ tương đối phổ biến tại các doanh nghiệp, trường học, bệnh viện,…  Đặc biệt đối với các khu công nghiệp tại Bạc Liêu thì dịch vụ này lại càng được quan tâm. Các doanh nghiệp nhận thấy việc sử dụng suất ăn công nghiệp giúp mang lại nhiều hiệu quả, lợi ích mà chi phí không quá cao.

Suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Bạc Liêu 1
Suất ăn công nghiệp mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Yếu tố đánh giá suất ăn công nghiệp chất lượng, dinh dưỡng

Suất ăn công nghiệp thường được sử dụng để phục vụ nhiều người cùng lúc. Do đó vấn đề an toàn thực phẩm là điều cực kỳ quan trọng. Tuy nhiên ngoài vấn đề an toàn thực phẩm thì giá trị dinh dưỡng và chất lượng bữa ăn cũng là điều mà các doanh nghiệp cần quan tâm.

Một suất ăn công nghiệp chất lượng, dinh dưỡng sẽ đáp ứng các tiêu chuẩn sau:

–      Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm

Vệ sinh an toàn thực phẩm là tiêu chí hàng đầu mà các doanh nghiệp cung cấp suất ăn công nghiệp buộc phải đáp ứng. Việc xảy ra ngộ độc thực phẩm gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người lao động. Điều này còn gây ra thiệt hại lớn đến doanh nghiệp. Do vậy việc đánh giá tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm là điều mà các doanh nghiệp cần đặc biệt quan tâm.

Để đánh giá tiêu chí này, doanh nghiệp có thể yêu cầu công ty dịch vụ cung cấp các giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của cơ quan thẩm quyền cấp. Bên cạnh đó, nguồn gốc của nguyên vật liệu cũng phải đảm bảo rõ ràng, minh bạch.

–      Cung cấp đủ dinh dưỡng và năng lượng

Dinh dưỡng của mỗi bữa ăn sẽ ảnh hưởng đến năng lượng, hiệu suất làm việc. Tùy môi trường làm việc, tình trạng của người lao động mà mỗi suất ăn có định lượng dinh dưỡng khác nhau. Công ty chuyên nghiệp sẽ có đội ngũ nguyên gia đánh giá về định lượng dinh dưỡng. Từ đó đưa ra các thực đơn phù hợp và chất lượng.

–      Thực đơn đa dạng, linh hoạt

Mỗi suất ăn công nghiệp cần có sự thay đổi linh hoạt từng ngày nhằm tránh sự nhàm chán. Ngoài ra, điều này còn đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho người lao động. Tùy vào đặc thù công việc, ngành nghề mà suất ăn công nghiệp cũng sẽ có sự khác nhau.

Suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Bạc Liêu 2
Thực đơn đa dạng là tiêu chí đánh giá chất lượng của suất ăn công nghiệp

–      Thái độ nhân viên và công suất phục vụ

Suất ăn công nghiệp thường sử dụng để phục vụ số lượng lớn người lao động cùng lúc. Vì vậy dịch vụ suất ăn công nghiệp chất lượng phải đảm bảo được công suất phục vụ. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ của nhân viên cũng là cơ sở để đánh giá chất lượng của suất ăn công nghiệp. Nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, chân thành sẽ giúp tăng thiện cảm cho người lao động cũng như doanh nghiệp.

–      Giá cả phù hợp và cạnh tranh

Suất ăn công nghiệp có nhiều mức giá khác nhau tùy vào yêu cầu của doanh nghiệp. Một suất ăn chất lượng phải có giá phù hợp với định lượng dinh dưỡng và chất lượng thực phẩm. Những suất ăn công nghiệp có giá quá rẻ thường có chất lượng không tốt và không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy doanh nghiệp cần cân nhắc đánh giá để chọn được đơn vị phù hợp.

Giá dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Bạc Liêu

Giá suất ăn công nghiệp tại KCN Bạc Liêu khá đa dạng tùy thuộc vào nhu cầu cũng như yêu cầu của doanh nghiệp. Hiện nay, giá suất ăn thường vào khoảng 18.000 – 35.000 đồng. Ngoài ra, nếu doanh nghiệp có các yêu cầu riêng khác như ăn chay, ăn kiêng, eat clean,… thì giá cũng có sự thay đổi.

Giá suất ăn công nghiệp có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố sau:

  • Chất lượng của mỗi suất ăn: Suất ăn rẻ sẽ có chất lượng thấp hơn, khẩu phần vừa đủ. Các suất ăn cao cấp sẽ có chất lượng cao, đa dạng món và khẩu phần phong phú,…
  • Nhu cầu của doanh nghiệp: Doanh nghiệp càng có nhiều nhu cầu hay yêu cầu với suất ăn thì giá sẽ càng cao.
  • Vị trí địa lý: Tùy thuộc vào khu vực cung cấp suất ăn mà giá suất ăn cũng sẽ bị ảnh hưởng.
  • Uy tín của công ty cung cấp: Công ty cung cấp có thương hiệu, uy tín sẽ đưa ra mức giá cao hơn các đơn vị nhỏ lẻ khác.
  • Loại suất ăn phục vụ: Suất ăn khác nhau thì giá cũng sẽ khác nhau, suất ăn càng chất lượng, phức tạp thì chất lượng càng cao,…
  • Giá thành nguyên liệu trên thị trường: Tùy theo giá thành nguyên liệu trên thị trường cũng sẽ ảnh hưởng đến giá của suất ăn công nghiệp. Giá nguyên vật liệu cao sẽ kéo giá thành của suất ăn cũng cao và ngược lại.

Green Food Catering – Đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Bạc Liêu an toàn, giá rẻ

Green Food Catering hiện là nhà cung cấp suất ăn công nghiệp ở Bạc Liêu uy tín. Đây là đơn vị được các khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như phục vụ. Green Food Catering với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã mang đến những suất ăn chất lượng, đảm bảo dinh dưỡng với giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, Green Food Catering còn sẵn sàng phục vụ các yêu cầu riêng, khắt khe nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Bạc Liêu 3
Green Food Catering chuyên cung cấp các suất ăn công nghiệp chất lượng

Green Food Catering chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Bạc Liêu như:

  1. Khu công nghiệp Trà Kha
  • Công ty CP Bao bì Dầu khí Việt Nam
  • Công ty CP Bia Sài Gòn – Bạc Liêu
  • Công ty CP đầu tư phát triển nông nghiệp – thủy sản Bạc Liêu
  • Công ty TNHH sản xuất và thương mại thủy sản Đông Dương
  1. Khu công nghiệp Láng Trâm
  • Nhà máy chế biến thuỷ sản Âu Vững
  • Công ty CP chế biến thủy sản XNK Âu Vững II
  1. Tổ hợp Khu công nghiệp Ninh Quới
  • Công ty TNHH Xây dựng Sản xuất Thương mại Khánh Tường
  • Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Gia Minh Bạc Liêu
  • Công ty TNHH Đức Thạnh

Lựa chọn dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp tại các KCN ở Bạc Liêu chất lượng là nhiệm vụ quan trọng của mỗi doanh nghiệp. Green Food Catering với kinh nghiệm, chất lượng, uy tín là lựa chọn hàng đầu hiện nay cho khách hàng. Nhanh tay liên hệ để được hỗ trợ và nhận báo giá với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon
0931227667